Nâng Mũi Bio Fast: Phương Pháp Làm Đẹp Hiện Đại và An Toàn

    Nâng Mũi Bio Fast là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, mang lại kết quả nhanh chóng và an toàn. Với công nghệ tiên tiến, nâng mũi Bio Fast không chỉ giúp cải thiện hình dáng mũi mà còn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

nang-mui-bio-fast

1. Nâng Mũi Bio Fast là gì?

Nâng mũi Bio Fast là phương pháp nâng mũi tiên tiến và hiệu quả. Khách hàng có dáng mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi thấp, mũi tẹt, v.v Có thể áp dụng phương pháp nâng mũi Bio Fast nhằm cải thiện rất an toàn và tiết kiệm.

Với phương pháp nâng mũi nội soi, ThS.BS Thiện Nhân sẽ thực hiện bằng phương pháp mổ mở, sau đó tạo hình sống mũi và bọc đầu mũi. Giúp hoàn thiện dáng mũi thật đẹp và cân đối với khuôn mặt của quý khách.

nang-mui-bio-fast-la-gi
Nâng Mũi Bio Fast là gì?

2. Đối tượng thực hiện Nâng Mũi Bio Fast

Nâng mũi Bio Fast mang lại những kết quả thẩm mỹ vượt trội, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Đủ 18 tuổi trở lên
  • Mũi thấp, mũi tẹt
  • Mũi lệch, mũi hếch
  • Mũi gãy
  • Khách hàng muốn thay đổi dáng mũi mới,…

2. Ưu điểm của Nâng Mũi Bio Fast

  1. Thời gian thực hiện nhanh chóng: Phương pháp nâng mũi Bio Fast với ưu thế vượt trội là thời gian thực hiện nâng mũi nhanh chóng, chỉ 45 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  2. Phương pháp nâng mũi an toàn: Đường phẫu thuật kín đáo, hạn chế xâm lấn hơn so với phẫu thuật hở. Phương pháp này sẽ không thấy dấu vết thẩm mỹ, sau khi phẫu thuật sẽ ít sưng, ít chảy máu, không đau nhức.
  3. Kết quả đẹp tự nhiên và hài hoà khuôn mặt: Phương pháp này tạo ra kết quả thẩm mỹ khiến cho khách hàng cực kỳ ưng ý và hài lòng với các đường nét trên gương mặt. Dáng mũi sau khi nâng không những đẹp mà còn cân xứng, hài hoà với khuôn mặt của khách hàng, mang tới cảm giác tự tin cho khách hàng.
  4. Quá trình hồi phục nhanh chóng: Nhờ quá trình phẫu thuật ít xâm lấn, nên sau khi phẫu thuật nâng mũi Bio Fast sẽ nhanh chóng hồi phục hơn so với các phương pháp khác. Điều này giúp khách hàng không phải nghỉ dưỡng, có thể đi học và làm lại bình thường.
  5. An toàn và giảm thiểu rủi ro khi nâng mũi: Nâng mũi Bio Fast được thực hiện với những công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng sụn sinh học an toàn giúp giảm thiểu rủi ro và biến chứng. Điều này mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.
  6. Không sưng, không đau đớn, không cần nghỉ ngơi: Phương pháp này là một phương pháp nâng mũi tiên tiến nên sau khi nâng mũi sẽ giảm thiểu cảm giác đau nhức và sưng nhờ các thao tác thực hiện nhẹ nhàng và chuẩn xác.

3. Quy trình thực hiện Nâng Mũi Bio Fast

Bước 1: Thăm khám với bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm

Khách hàng sẽ đến với Viola sẽ được bác sĩ trực tiếp ThS.BS Thiện Nhân mũi thăm khám và tư vấn. Tuỳ thuộc vào đặc điểm của dáng mũi cùng nhu cầu của khách hàng các bác sĩ sẽ cân nhắc đưa ra phương án thẩm mỹ mũi hợp lý.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện nâng mũi

Bước này rất quan trọng, Bác sĩ tiến hành thực hiện các xét nghiệm quan trọng cho khách hàng. Khi đủ tiêu chuẩn về sức khỏe thì sẽ tiến hành nâng mũi

Bước 3: Bác sĩ đo vẽ dáng mũi

Trước khi nâng mũi ThS.BS Thiện Nhân sẽ tiến hành do vẽ dáng mũi của khách hàng trước khi phẫu thuật sao cho phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu của khách hàng nhất. Để kết quả dáng mũi được đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, an toàn nhất.

Bước 4: Sát trùng và gây tê trước khi nâng mũi

Sau khi khách hàng đã có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật nâng mũi, thì để bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng tại vùng mũi với vùng mặt, tiếp theo sẽ gây tê tại vùng mũi giúp khách hàng không có cảm giác đau hay tránh tâm lí sợ hãi khi thực hiện phẫu thuật.

Bước 5: Thực hiện nâng mũi

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cân sau tai. Sau đó, dáng mũi sẽ được bóc tách hoàn toàn, bác sĩ sử dụng sụn sinh học cao cấp để nâng cao sống mũi.

Tiếp theo, phần đầu mũi sẽ được gia cố bởi sụn sinh học lấy từ sụn cân sau tai để bao phủ toàn bộ đầu mũi. Cuối cùng, bác sĩ khéo léo khâu lại với vết rạch nhỏ nên sẽ không có sẹo phẫu thuật

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi nâng mũi hách hàng chiếu tia plasma giúp hạn chế sưng bầm, viên nhiễm. Và sau đó bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng, điều dưỡng sẽ phát thuốc cho khách hàng. Mỗi ngày khách hàng sẽ đến lại Viola để điều dưỡng vệ sinh vết thương đến khi cắt chỉ

Bước 7: Tái khám

Cần tuân thủ đúng những yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa và đến tái khám theo đúng lịch hẹn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng.

quy-trinh-thuc-hien-nang-mui-bio-fast
Quy trình thực hiện Nâng Mũi Bio Fast

4. Lưu ý chăm sóc sau khi Nâng Mũi Bio Fast

4.1. Chế độ chăm sóc hậu phẫu sau khi Nâng Mũi Bio Fast

Sau nâng mũi, tất cả các khách hàng cần quan tâm tới vấn đề chăm sóc hẫu phẫu sau nâng mũi tại nhà, làm đúng theo chỉ định của bác sĩ để mau chóng bình phục và có kết quả ưng ý.

  • Sau quá trình nâng mũi về nhà khách hàng cần phải nhớ rửa sạch vết sưng
  • Sau phẫu thuật có thể đi ngủ ngay tuy nhiên khách hàng cần ngủ nhiều, không căng thẳng và cần nghỉ ngơi để mắt mũi sớm phục hồi trở lại
  • Sử dụng tăm bông thấm nước muối sinh lý để vệ sinh hàng ngày
  • Không gãi, chà xát hoặc đè vào vị trí đã nâng mũi
  • Uống thuốc kháng sinh, giảm sưng, thuốc chống phù nề, . .... theo chỉ dẫn và căn dặn của bs
  • Không tự động cắt dây và đóng nẹp, vv

dieu-duong-cham-soc-hau-phau-sau-nang-mui
Điều dưỡng chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi

4.2. Chế độ dinh dưỡng sau khi Nâng Mũi Bio Fast

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, ngoài việc vệ sinh mũi tỉ mỉ, cẩn thận thì khách hàng cũng nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng giúp sau nâng mũi để mũi nhanh hồi phục.

  • Uống đầy đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là các nhóm thực phẩm giàu vitamin A, C, E sẽ hỗ trợ trong quá trình hồi phục sau nâng mũi
  • Kiêng các thực phẩm dị ứng, đồ ăn cay nóng, thực phẩm dễ đễ lại sẹo xấu và các chất kích thích.

5. Hình ảnh khách hàng sau khi Nâng Mũi Bio Fast

Có rất nhiều khách hàng đã rất hài lòng sau khi thực hiện Nâng Mũi Bio Fast tại Viola. Dưới đây là một số khách hàng đã thực hiện nâng mũi thành công. Chúng ta cùng xem kết quả trước và sau nhé

ket-qua-nang-mui-bio-fast
Kết quả Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả trước và sau khi khách hàng thực hiện Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả trước và sau khi khách hàng thực hiện Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả Nâng Mũi Bio Fast tại Viola
Kết quả Nâng Mũi Bio Fast tại Viola
Trước và sau khi Nâng Mũi Bio Fast
Trước và sau khi Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả khách hàng Nâng Mũi Bio Fast
Kết quả khách hàng Nâng Mũi Bio Fast
khach-hang-xinh-dep-hon-sau-khi-nang-mui-bio-fast
Khách hàng xinh đẹp hơn sau khi Nâng Mũi Bio Fast

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE:  0901.133.733

TRANG WEB:  thammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn