Bác Sĩ Thẩm Mỹ Vùng Kín Uy Tín Đà Nẵng - Địa Chỉ Chất Lượng và An Toàn

Khi quan tâm đến thẩm mỹ vùng kín. Nhiều chị em hay tìm hiểu: Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một trong số những Bác Sĩ Thẩm Mỹ Vùng Kín Đà Nẵng - Địa Chỉ Chất Lượng và An Toàn nhé.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 01

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Giới thiệu bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi tại Đà Nẵng.

Ở Đà Nẵng, có rất nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng chỉ có một số ít.

Riêng ở, Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng đã chiếm đại đa số lực lượng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

CEO của Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng là Thạc sỹ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân. Ths Bs Thiện Nhân là người tốt nghiệp khoa phẫu thuật tại trường Đại Học Y Dược Huế. Sau đó học lên Thạc sĩ về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Chính vì thế, trong phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân là bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng.

Với việc nhiều năm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, Ths Bs Thiện Nhân có những phương pháp ưu việt. Giúp vùng kín của chị em giống vùng kín của chuyên gia.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 02

Ths Bs Trần Thiện Nhân tư vấn thẩm mỹ vùng kín tại Viola Eva

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em quan tâm tại Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín hiện nay bao gồm:

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật như:

+ Làm hồng vùng kín bằng laser.

+ Làm hồng vùng kín bằng phương pháp massage.

+ Se khít vùng kín bằng phương pháp massage.

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín phẫu thuật như:

+ Phẫu thuật thẩm mỹ môi bé. Phương pháp này nhằm loại bỏ vùng da (thịt) có màu sạm đen của môi bé. Qua đó giúp môi bé đầy đặn, hồng hào hơn.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín bên ngoài. Đây là phương pháp làm đẹp vùng kín giúp thu hẹp vùng kín. Nhưng chỉ can thiệp vùng da bên ngoài của vùng kín. Phương pháp này thực hiện nhẹ nhàng, nó cũng không đem tới một cô bé se khít bên trong.

+ Phẫu thuật thu hẹp vùng kín sâu bên trong. Là phương pháp phẫu thuật từ sâu bên trong của vùng kín. Giúp cô bé se khít từ sâu bên trong.

+ Phẫu thuật phục hồi điểm G âm đạo. Đây là phương pháp thẩm mĩ vùng kín giúp phục hồi điểm G, một vị trí vô cùng linh thiêng, cực kỳ nhạy cảm của chị em trong quan hệ tình dục.

+ Phẫu thuật phục hồi thẩm mỹ vùng kín. Đây cũng là phương pháp làm đẹp vùng kín rất hữu hiệu. Giúp trẻ hoá vùng kín sau phục hồi, cô bé sẽ se khít, hồng hào tự nhiên.

+ Đặc biệt, gồm có phương pháp phẫu thuật tái tạo toàn thể vùng kín. Đây là phương pháp trị liệu đồng bộ tất cả các phương pháp trên. Giúp cô bé phục hồi như đứa trẻ, kể cả ngoại hình lẫn chức năng.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng 03

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn tại Đà Nẵng?

Để xét xem thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn, chúng ta dựa vào các yếu tố sau đây:

Yếu tố đầu tiên phải là cơ sở thẩm mỹ được phép hoạt động thẩm mỹ vùng kín.

Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ, chỉ được cấp phép kinh doanh Spa thôi nhưng vẫn phẫu thuật trái phép mang đến những hậu quả nặng nề.

Hoặc có một số cơ sở mang danh nghĩa thẩm mỹ nhưng cũng không được cấp phép phẫu thuật do cơ sở vật chất không đảm bảo, bác sĩ chưa có giấy hành nghề phẫu thuật thẩm mĩ. .. Nhưng cũng phẫu thuật chui.

Chính vì thế, để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, trước những lời quảng cáo, chị em cần tìm hiểu kĩ, kể cả những thông tin về giấy phép hành nghề của cơ sở, của bác sĩ ở cơ sở thẩm mỹ ấy, đừng tham rẻ mà mang những hậu quả không mong muốn. Nhất là khi đây là khu vực nhạy cảm, đặc biệt là của chị em.

Yếu tố thứ hai, lựa chọn bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín.

Sau khi lựa chọn đúng địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có giấy phép hoạt động lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Chị em sẽ xét đến việc bác sĩ phẫu thuật cho mình có thuộc chuyên ngành phẫu thuật vùng kín hay không?

Xuất thân là bác sĩ phẫu thuật chuyên vùng sàn chậu, hiểu biết tường tận về giải phẫu của vùng sàn chậu, vùng kín. .. Ths Bs Thiện Nhân sẽ giúp chị em khôi phục hoàn toàn các chức năng của vùng kín sau một thời gian dài vận động hoặc sinh con.

Bác sĩ thẩm mỹ vùng kín giỏi và thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn Đà Nẵng

Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín Đà Nẵng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn